Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Thành Lập Doanh Nghiệp

Thành Lập Doanh Nghiệp

a-up1Bạn muốn thành lập Công ty của riêng mình! Bạn muốn chấm dứt việc phải đứng tên cá nhân trong các Dự án mà mình triển khai! Bạn muốn làm kinh doanh một cách chuyên nghiệp! Bạn muốn có một thương hiệu của riêng mình! Bạn có ý tưởng tốt và có tham vọng! Có rất nhiều lý do để các Bạn đứng ra tự lập công ty cho riêng mình.
Thật tuyệt vời vì bạn đã quyết định ĐÚNG! Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thấp nhất sau khi bạn quyết định thành lập MỘT CÔNG TY RIÊNG. Chúng tôi sẽ giúp bạn Đăng ký thành lập CÔNG TY CỦA BẠN một cách nhanh nhất và TRỌN GÓI. Bạn hãy tập trung vào Thị trường, vào Khách hàng cũng như Đối thủ của bạn còn các thủ tục hành chính phức tạp và rắc rối hãy để cho Chúng tôi.
Chỉ với 1.200.000 đồng và sau 15 ngày làm việc bạn sẽ có đầy đủ:
- Giấy phép Đăng ký kinh doanh
- Con dấu công ty
- Giấy chứng nhận mẫu dấu
- Mã số thuế công ty
- Điều lệ công ty đúng quy định của pháp luật và phù hợp với Bạn

Trong quá trình đó Bạn- Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp chỉ phải xuất hiện 2 lần trước cơ quan nhà nước: 1 lần để ký đăng ký kinh doanh; và lần thứ 2 để lấy con dấu pháp nhân của doanh nghiệp. Bạn chỉ cần ĐẾN và KÝ còn nhân viên của chúng tôi sẽ lo tất cả những công việc khác.
Thời gian để hoàn tất các công việc trên có thể thay đổi ngắn hơn tùy theo kế hoạch kinh doanh của Quý khách.
Và bây giờ Quý khách hàng đã sẵn sàng để Điều hành và Quản lý CÔNG TY CỦA RIÊNG MÌNH!
- Giá nêu trên không phát sinh thêm bất kể chi phí nào;
- Giá trên đã bao gồm phí khắc dấu pháp nhân;
- Giá nêu trên đã bao gồm lệ phí, và phí nộp cho cơ quan nhà nước.

Quý khác vui lòng liên hệ với chúng tôi theo nhưng thông tin công ty để được tư vấn trực tiếp!

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua  Hotline: 0947.041.376  - 0934414838
Các dịch vu liên quan:
Thành lập công ty
Thành lập công ty TNHH
Thành lập công ty cổ phần
Thành lập doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét