Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Tư vấn Thuế - Kế toán

Một doanh nghiệp muốn hoạt động ổn định và hiệu quả, một người chủ doanh nghiệp muốn có những quyết định sáng suốt cần phải có một hệ thống kế toán chuyên nghiệp và chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Nếu:
* Doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp mới thành lập:
Bạn đang cần một hệ thống tài chính kế toán chuyên nghiệp, hiệu quả để giúp bạn trong quá trình hoạt đông sản xuất kinh doanh. Để làm được điều đó bạn cần phải có những nhân viên kế toán có năng lực tốt, một hệ thống kế toán hợp lý vừa đủ để quản lý toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng cũng không quá cồng kềnh vì có thể làm tăng đáng kế chi phí quản lý. Bạn phải có một hệ thống tổ chức công tác kế toán phù hợp với loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô của doanh nghiệp. và chúng tôi sẽ giúp bạn để:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy kế toán tài chính.
- Xây dựng quy trình kế toán.
- Tuyển chọn nhân lực (về mặt chuyên môn)
- Bố trí nhân lực phù hợp với năng lực của từng người cũng như yêu cầu của Doanh nghiệp
- Hỗ trợ trang bị phần mềm kế toán phù hợp, hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán (nếu cần)
- Hỗ trợ lập cácbáo cáo theo quy định hiện hành.
* Doanh nghiệp của bạn đang có vấn đề liên quan đến bộ máy kế toán:
Chúng tôi sẽ giúp bạn rà soát lại toàn bộ quy trình, tổ chức của bộ máy kế toán để tìm ra những vấn đề của bạn. Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra các giải phái để có thể giải quyết được vấn đề đó một các hiệu quả nhất.
* Hay chỉ đơn giản bạn đang cần một người có thể hoàn thành các báo cáo thuế, báo cáo tài chính cuối năm hay định kỳ một cách chính xác nhất, phù hợp nhất với các chế độ hiện hành.
* Có thể doanh nghiệp của bạn đủ nhỏ để các nghiệp vụ kế toán không phát sinh thường xuyên. Vì vậy chuyện tuyển một kế toán làm việc thường trực là điều không cần thiết và lãng phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các công việc mà một kế toán viên phải làm.
Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc một trong số những điểm trên thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ không làm cho bạn phải thất vọng. Đơn giản bởi vì chúng tôi là những người hết sức năng động, nhiệt tình, yêu nghề và cũng có khá nhiều kinh nghiệm. Và một điều đơn giản hơn là chi phí các bạn bỏ ra rất hợp lý với những gì mà các bạn nhận được.
Công ty Luật Phạm Duy chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ các bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán tài chính một các nhiệt tình và đảm bảo.
Hotline:094.737.64.61
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website:http://www.thanhlapdoanhnghiepvn.net/ hoặc Hotline: 09.77.999.078  - 0934414838
Các dịch vu liên quan:
Thành lập công ty
Thành lập công ty TNHH
Thành lập công ty cổ phần
Thành lập doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét