Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Làm visa Trung Quốc giá rẻ

Làm visa Trung Quốc giá rẻ

Bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ làm visa Trung Quốc giá trẻ? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty chuyên về dịch vụ visa và chúng tôi Minh Thành Services cũng đã và đang phát triển dịch vụ xin visa. Tôi không khẳng định dịch vụ bên nào là tốt nhất, nhưng một điều chắc chắn và thực tế đã chứng minh được điều đó là, Minh Thành đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng về chất lượng phục vụ cũng như mức giá phù hợp nhất. Xin visa Trung Quốc dịch vụ của Minh Thành sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z và mức giá rẻ.
làm visa trung quốc giá rẻ
 

Thủ tục xin visa Trung Quốc bao gồm:

1. Khách phải đang ở Việt Nam.
Khách chưa bao giờ bị từ chối cấp visa Trung Quốc / Hồng Kông / Macao.
Khách chưa bao giờ vi phạm luật pháp bên Trung Quốc / Hồng Kông / Macao
Khách sẽ không được hoàn trả lại tiền nếu bị Sứ Quán đóng dấu “Cancel” từ chối cấp visa. (Những trường hợp bị từ chối cấp visa thường là những khách đã từng vi phạm quy định bên Trung Quốc / Hồng Kông / Macao, khách bị nghi trùng tên với đối tượng cấm). Nếu bạn là người lịch sự, đàng hoàng và đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu đang được liệt kê thì Himalaya có thể đảm bảo 100% xin được visa giúp bạn.
2. Hộ chiếu phổ thông gốc (phải còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày khách định nhập cảnh và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA).
3. 2 ảnh màu 4x6cm (phông nền trắng, chụp rõ nét trong 6 tháng gần đây. Nếu không có ảnh thì gọi 0462.951.208
4. Chứng minh thư
5. Nếu khách <18 tuổi thì bắt buộc phải đi cùng với người >= 18 tuổi và cần thêm:
a. Giấy khai sinh.
b. Và:
- Nếu đi cùng với bố hoặc mẹ thì người ở lại phải làm Giấy Xác Nhận ủy quyền (có dấu xác nhận của chính quyền địa phương) cho người kia đi với con.
– Nếu không đi cùng với bố mẹ thì cả bố và mẹ đều phải ký vào Giấy Xác Nhận ủy quyền (có dấu xác nhận của chính quyền địa phương) cho người > 18 tuổi đi cùng con.
6. Thông tin bổ sung:
a. Tên và số điện thoại của người thân ở Việt Nam để liên hệ khi cần thiết.
b. Nghề nghiệp, tên, địa chỉ nơi làm việc hoặc học tập ở Việt Nam (nếu có)
Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với Minh Thành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét